Áo đôi cực cool và cá tình cho đôi của bạn

Posted: Tháng Hai 15, 2009 in Áo đôi, Thời trang
Tags: , , , , , , , , , , , ,

Áo đôi – Trẻ trung và năng động trong T-Shirt, 2 bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi đi dạo phố. Với chất liệu thoáng mát, hình ảnh ngộ nghĩnh và luôn thể hiện được cá tính của chính mình. Hiện nay Còi Xương Shop đang có những mẫu áo đôi mới nhất, liên hệ với chúng mình ngay nhé. Hotline: 0904282 876

Một số mẫu ví dụ cho bạn tham khảo:





Phản hồi
  1. boo nói:

    mình ở Đà Lạt mún giao hàng tận nhà bằng đường bưu điện được không . nếu có thì pm nick chát mình tuyetanh_maria r` cho mình xem mẫu nha

  2. cry nói:

    m` thay kieu? ao rat dep nhung minh o HP thi co giao dich dc ko ban? neu dc thi add YM m` nhe’: nh0ckh0c_viai_92

  3. cry nói:

    minh o HP vay gia’ chuyen hang la bn? vay ban?

  4. cry cry cry nói:

    m` o HP vay gia chuyen hang tinh ntn? ha ban

Gửi phản hồi

